ซูมชัดๆ! 10 หนุ่มฮอร์โมน แฟชั่นวัยว้าวุ่นเท่กระฉูด คุณชอบใคร?

  • 11 พ.ค. 2563
  • 4972
หางาน,สมัครงาน,งาน,ซูมชัดๆ! 10 หนุ่มฮอร์โมน แฟชั่นวัยว้าวุ่นเท่กระฉูด คุณชอบใคร?

จบกันไปแล้วกับซีรีส์ยอดฮิตติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ดูได้ทุกเพศทุกวัยกับฮอร์โมนวัยว้าวุ่น Hormones 3 The Final Season หลังจากที่ ไทยรัฐออนไลน์ เคยทำแฟชั่นชุดนักเรียนของเหล่าสาวๆ ฮอร์โมนไปแล้ว ( แฟชั่นก็พลุ่งพล่าน! ส่อง 10 ชุดนักเรียนหญิง สาวฮอตฮอร์โมน) วันนี้ ขอนำแฟชั่นเท่ๆ ในชีวิตประจำวัน เมื่อไม่ได้อยู่ในซีรีส์ฮอร์โมน หนุ่มๆ วัยว้าวุ่นจะแต่งตัวกันอย่างไร มาให้คุณได้ส่องกัน ทั้งยังพาไปทำความรู้จัก 10 นักแสดงชายว่าเมื่อเขาไม่ได้เรียนอยู่โรงเรียนนาดาวบางกอก ปัจจุบันเขาเรียนที่ไหน สถาบันอะไรกันบ้าง

อย่าช้า! ไปอ่านพร้อมๆ กันได้เลย...

 

กันต์ - ท็อป


คนแรก : นน รับบทโดย แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ (IG: @bank_thiti)

“แบงค์ ธิติ” หนุ่มสุดฮอตผู้รับบทนน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พูดถึงการแต่งตัวของแบงค์เขาจะใส่อะไรก็ดูดีไปซะหมดแม้จะเป็นแค่เสื้อยืดธรรมดาก็ตาม

 

แบงค์ ธิติ

 

คนที่ 2 : ซัน รับบทโดย เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ (IG: @jamyjamess)

“เจมส์ ธีรดนย์” ผู้รับบทหนุ่มสุดฮอตแห่งนาวดาวบางกอก ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อเข้าไปสอดส่องในอินสตาแกรมของหนุ่มเจมส์ บอกเลยว่าแฟชั่นของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา ทั้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม หนุ่มเจมส์จัดหนักจัดเต็มไปซะทุกงานตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า แต่สิ่งที่หนุ่มเจมส์ดูจะโปรดปรานเป็นพิเศษคงจะเป็นบรรดารองเท้ารุ่นต่างๆ ที่มีให้เห็นมากมาย

 

เจมส์ ธีรดนย์

 

 

คนที่ 3 : บอส รับบทโดย พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร (IG : @peatrs)

“พี สาริษฐ์” หนุ่มคนนี้ทำให้คนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองในบทของบอส แห่งนาดาวบางกอก ในซีรีส์ฮอร์โมนเป็นคนเรียนเก่ง แต่ตัวจริงของหนุ่มพีก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นกัน เพราะตอนกำลังเรียนอยู่ ม.4 พีสามารถสอบเทียบได้วุฒิ ม.6 จึงได้ออกจากโรงเรียน มาเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และในปัจจุบันได้เรียนในคณะสถาปัตย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากจะเรียนเก่ง การแสดงดีแล้ว หนุ่มพียังมีเซ้นส์ในด้านแฟชั่นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มอีกคนที่แต่งตัวออกมาแล้วดูดีจนหลายๆ คนปลาบปลื้มในสไตล์ของเขา

 

พี สาริษฐ์

 

คนที่ 4 : พละ รับบทโดย สกาย วงศ์รวี นทีธร  (IG:@skywongravee)

หนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ “สกาย วงศ์รวี” หรือ พละ ฮอร์โมน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย แฟชั่นของหนุ่มสกายยังไม่โดดเด่นเท่าไร แต่ด้วยหน้าตาของเขาแล้วเชื่อเลยว่าไม่ว่าสกายจะแต่งตัวแบบไหน ใครๆ ก็พร้อมที่จะเป็นแม่ยกให้กับหนุ่มน้อยคนนี้อย่างแน่นอน

 

สกาย วงศ์รวี

 

คนที่ 5 : เฟิสต์ รับบทโดย ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์  (IG:@nutchapanp)

หนุ่มที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นนอกจอในจอ “ปีโป้ ณัชพัณณ์” ปัจจุบันกำลังศึกษาโรงเรียนมัธยม เซนต์ฟรานซิส เมโธดิสท์ – สิงคโปร์ (St.Francis Methodist School) แฟชั่นของหนุ่มน้อยคนนี้ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการใส่กางเกงวอร์ม หรือกางเกงลายทหารก็เท่ไม่ใช่เล่น

 

ปีโป้ ณัชพัณณ์

 

คนที่ 6 : วิน รับบทโดย พีช พชร จิราธิวัฒน์  (IG: @peach_pachara)

มาถึงรุ่นพี่ฮอร์โมนกันบ้าง กับหนุ่ม “พีช พชร” ปัจจุบันพีชจบการศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (นานาชาติ) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัวตนของเขาที่ไม่ใช่วินก็ดูเหมือนจะเป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งนิสัยหรือการแต่งตัว พีชเป็นตัวพ่อด้านแฟชั่นอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว ที่ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมตช์อะไรก็ดูจะเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

พีช พชร

 

 

คนที่ 7 : ภู รับบทโดย มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล (IG: @marchutavuth)

หนุ่มหน้าใสพูดเก่งพระเอกสุดฮอต “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาการเงิน คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถ้าพูดสไตล์การแต่งตัวของมาร์ชก็ดูดีทีเดียว เรียกได้ว่าแค่มาร์ชเดินมาสาวก็ต้องเหลียวมอง

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ

 

คนที่ 8 : ธีร์ รับบทโดย ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์ (IG: @tousedthawut)

หนุ่มที่เกิดเพราะฮอร์โมนอีกหนึ่งคน “ตั้ว เสฏฐวุฒิ” ปัจจุบันกำลังศึกษาที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ แฟชั่นของหนุ่มตั้วดูเข้ากับเขาเป็นอย่างดีกับลุคฮิปๆ สบายๆ กับรองเท้าคู่เท่ของเขา

 

ตั้ว เสฏฐวุฒิ

 

 


คนที่ 9 : ต้า รับบทโดย กันต์ ชุณหวัตร (IG: @gunnjunhavat)

มาถึงหนุ่มสุดฮอตที่รับบทบาท พี่ต้าคนดีคนเดิมของสาวๆ “กันต์ ชุณหวัตร” ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอกดนตรีตะวันตก (กีตาร์) หนุ่มกันต์เป็นผู้ชายร่างเล็ก ขาเล็กซะจนสาวๆ บางคนอิจฉา แต่สไตล์การแต่งตัวของกันต์ดูแมนๆ ผู้ชายๆ ใส่เสื้อผ้าโทนสีดำซะส่วนใหญ่ ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะกับหนุ่มนักดนตรีแบบกันต์เป็นที่สุด

 

กันต์ ชุณหวัตร

 

 

ชอบใส่สีดำ

คนที่ 10 : ป็อบ รับบทโดย ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย (IG:@toptapp_nc)

มาถึงหนุ่มคนสุดท้าย หนุ่มแว่นพูดเก่ง “ท็อป ณภัทร” ปัจจุบันกำลังศึกษา สาขาวิชานิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แฟชั่นของหนุ่มท็อปมีสไตล์อีกเช่นกัน ที่โดดเด่นคือหนุ่มคนนี้ชอบใส่กางเกงยีนส์ขาดๆ ท็อปเป็นอีกคนที่เรายกให้เป็นคนที่แต่งตัวแล้วดูดี

 

ท็อป ณภัทร

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top